Inox Gia Thịnh, Thiết Bị Bếp Công Nghiệp Đà Nẵng, Bếp Inox Đà Nẵng

CÔNG TY TNHH INOX GIA THỊNH

0905393086

Inox Gia Thịnh - Điểm uy tín và chất lượng

Công ty Tnhh Inox Gia Thịnh, là doanh nghiệp chuyên tư vấn, thiết kế, sản xuất, lắp đặt các sản phẩm, các thiết bị chuyên dùng, dụng cụ phụ trợ cho bếp ăn công nghiệp 1 chiều phục vụ cho, nhà máy, nhà hàng, khách sạn, Ressot, trường học, bệnh viện…,cung cấp hệ thống cổng co giãn, Barie tự động nhập khẩu dùng cho nhà máy,xý nghiệp ,văn phòng công sỡ. Đem đến sự hài lòng cho những khách hàng khó tính nhất.

Vì sao chất liệu Inox được nhiều khách hàng lựa chọn?

Hiện nay, so với các vật liệu khác thì chất liệu Inox đang được khách hàng yêu thích và lựa chọn rất nhiều. Ưu điểm của Inox đó là chất lượng bền đẹp, không dẫn điện, không rỉ sét, phù hợp với nhiều không gian và mục đích khác nhau. Đặc biệt, inox có tính chịu lực cao, chịu nhiệt độ cao, có độ cứng, độ dẻo linh hoạt.

Với môi trường khí hậu nhiệt đới trong đó có Việt Nam, các chất liệu khác như sắt thép sẽ dễ bị oxy hoá và han gỉ, nên inox là sự lựa chọn tối ưu và hợp lý nhất. Loại inox được sử dụng nhiều thường là inox sus 304, đây là loại inox với độ bền cao, ứng dụng thích hợp với nhiều loại sản phẩm.

Inox có khả năng tạo hình và gia công tốt nhất, đây cũng là một trong những ưu điểm khiến inox được ưa chuộng. Dùng inox trong sản xuất sẽ thích hợp hơn trong việc chế tạo, gia công như: cắt, uốn cong có biên độ từ thấp đến cao, hàn, đột, dập… cho ra được những sản phẩm từ đơn giản đến tinh xảo dễ dàng. 

Đặc biệt, Inox Gia Thịnh - Điểm uy tín và chất lượng còn dễ vệ sinh, đảm bảo các tiêu chuẩn an toàn và mang những tính năng ưu. 

             Tủ cơm được chế tạo từ Inox 304

Inox Gia Thịnh - Chất lượng mang lại thành công

Với phương châm “ Hợp tác để cùng thành công”, và định hướng “Liên tục cải tiến” Inox Gia Thịnh đã luôn nỗ lực cả về nhân lực, vật lực, xây dựng uy tín thương hiệu, niềm tin với khách hàng với những sản phẩm chúng tôi cung cấp.

Sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng trong suốt thời gian qua là nguồn động viên to lớn trên bước đường phát triển của Inox Gia Thịnh. Chúng tôi xin hứa sẽ không ngừng hoàn thiện, phục vụ khách hàng tốt nhất để luôn xứng đáng với niềm tin ấy.

Những sản phẩm của Inox Gia Thịnh không chỉ đơn giản là những chiếc cửa thông thường, nó còn mang trong mình một sứ mệnh cao cả, đó là làm đẹp cho mọi không gian, mọi công trình Việt.

Với trang thiết bị hiện đại, cùng với quản lý sản xuất chuyên nghiệp, đội ngũ kỹ thuật lành nghề, công ty inox gia thịnh mang đến những sản phẩm có chất lượng cao, tiến độ giao hàng đảm bảo, giá thành hợp lý nhằm đáp ứng yêu cầu và nhu cầu khác nhau của khách hàng. 

Mọi thông tin chi tiết về công ty và các sản phẩm của Inox Gia Thịnh xin liên hệ:

Công ty TNHH INOX GIA THỊNH

Trụ sở: 27 Đồng Bài 3, Hòa Khánh Nam, Liên Chiểu, Đà Nẵng.

Hotline: 0905.393.086

Website: http://inoxgiathinh.com

# inox tai da nang # bep cong nghiep # thiet bi bep cong nghiep

 https://bepcongnghiepdanang.com.vn - https://bepcongnghiep1chieu.com - https://giaconginoxdanang.com  http://www.inoxgiathinh.combepcongnghiepdanang.com.vn