Inox Gia Thịnh, Thiết Bị Bếp Công Nghiệp Đà Nẵng, Bếp Inox Đà Nẵng

CÔNG TY TNHH INOX GIA THỊNH

0905393086

Tủ đông 4 cánh, tủ lạnh 4 cánh công nghiệp cho nhà hàng khách sạn

Làm thế nào để đảm bảo thực phẩm luôn tươi ngon cho mỗi bữa ăn của từng khách hàng? Nếu bạn còn đang băn khoăn chưa lựa chọn được dòng sản phẩm lạnh phù hợp cho nhà hàng của mình thì hãy cùng Inox Gia Thịnh tìm hiểu về các dòng sản phẩm tủ đông, tủ lạnh 4 cánh Mastercool do INOX GIA THỊNH phân phối. Bạn sẽ thấy hài lòng từ chất lượng đến chi phí.

Tủ mát, tủ đông 4 cánh công nghiệp được sản xuất bởi thương hiệu Mastercool – một thương hiệu chuyên sản xuất thiết bị lạnh tại Anh quốc, các sản phẩm của Mastercool được tiêu thụ và sử dụng ở nhiều nước trên thế gới. Hiện nay tại Việt Nam, các dòng sản phẩm Mastercool được phân phối bởi công ty INOX GIA THỊNH – đơn vị tiên phong trong ngành bếp và giặt là công nghiệp tại Việt Nam.

Các sản phẩm tủ đông, tủ mát 4 cánh công nghiệp được làm hoàn toàn từ INOX 304 cao cấp tăng khả năng chống chịu với môi trường nóng ẩm và dầu mỡ trong các khu bếp, 04 cánh tiện dụng, dễ dàng cho việc vệ sinh, lau chùi.

Tay cầm dọc chiều cao cánh cửa để vận hành nhanh chóng và dễ dàng

Các thanh giá đỡ có thể tháo dời, dễ dàng di chuyển lên xuống mà không cần sử dụng dụng cụ. Ngoài ra khoang tủ còn phù hợp với kích hước của khay GN 2/1

Cạnh tường được bo tròn giúp người sử dụng dễ dàng vệ sinh, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm

Cửa có khóa/Gioăng từ dạng Ballon dễ dàng tháo lắp để vệ sinh hoặc thay thế

Đặc biệt sản phẩm có tích hợp công tắc hành trình tự ngắt quạt, bật đèn khi mở cửa tủ chống thất thoát nhiệt và lấy thực phẩm dễ dàng hơn

Với kiểu dáng công nghiệp và thiết kế sang trọng, tủ mát, tủ đông 4 cánh Mastercool khiến không gian bếp trở nên chuyên nghiệp và đẹp mắt hơn rất nhiều.


Tủ đông 4 cánh, tủ lạnh 4 cánh công nghiệp cho nhà hàng khách sạn

Hiện nay với các dòng tủ đông 4 cánh công nghiệp, tủ mát 4 cánh INOX GIA THỊNH đang có các mã hàng sau: CN-1402 HSD-GN ( tủ đông 4 cánh ) và CP-1402 HSD-GN ( tủ mát 4 cánh )

Với kinh nghiệm trên 24 năm trong lĩnh vực bếp công nghiệp, INOX GIA THỊNH cam kết mang đến cho các nhà hàng, khách sạn, các cơ sở chế biến món ăn những thiết bị bếp tốt nhất với mức giá cả hợp lý nhất. Sử dụng sản phẩm của INOX GIA THỊNH, quý khách hàng không chỉ được tư vấn lắp đặt mà còn được bảo hành dài hạn nhất bởi đội ngũ nhân viên tận tình, chu đáo.

Công ty TNHH INOX GIA THỊNH - là đại lý phân phối độc quyền các sản phẩm tủ đông 4 cánh, tủ mát 4 cánh Mastercool tại Việt Nam. Để trở thành Đại lý của TNHH INOX GIA THỊNH hoặc mua lẻ hãy liên hệ theo thông tin sau:

Công ty TNHH INOX GIA THỊNH

Trụ sở: 43 Nguyễn Khắc Nhu - Hòa Minh - Liên Chiểu - Đà Nẵng.

Hotline: 0905.393.086

# inox da nang # bep cong nghiep # thiet bi bep cong nghiep # tu dong mat