Inox Gia Thịnh, Thiết Bị Bếp Công Nghiệp Đà Nẵng, Bếp Inox Đà Nẵng

CÔNG TY TNHH INOX GIA THỊNH

0905393086

Gía phôi thanh Biển Đen có dấu hiệu đi xuống

Một thương nhân cho biết lô hàng BMZ có khối lượng 25.000-30.000 tấn và chủ yếu bán cho Thổ Nhĩ Kỳ. Đây là giá khá tốt hơn so với dự báo. Vài lô hàng từ BMZ được bán sang nhà máy thép cây KVV Liepajas Metalurgs , Latvian sau khi nhà máy này không tự sản xuất phôi thanh như kế hoạch.

Các nhà máy CIS còn lại vẫn giữ giá chào bán ở mức 365-370 USD/tấn FOB Biển Đen/ Biển Azov nhưng người mua vẫn xa lánh thị trường trước khả năng giá giảm nữa. Họ cho rằng giá sẽ xuống dưới mức 360 USD/tấn FOB sớm thôi.

 Tại Bắc Phi, giá chào bán phôi thanh đạt mức 385-390 USD/tấn CFR Tunisia. Một thương nhân đang tìm kiếm giá cao hơn. Tương tự, một lô hàng từ Ukraina (ISD DMKD) có vẻ là một lô hàng giao nhanh với giá 380 USD/tấn CFR Ai Cập. Một nguồn tin khác cho rằng đơn hàng này có trọng lượng 40.000 tấn chốt tại mức 387 USD/tấn CFR Damietta.

 Thật khó để dự báo xu hướng giá do không ai mua hàng. Thị trường Thổ Nhĩ Kỳ vẫn còn trì trệ sau bầu cử và đồng Lira mất giá. Dù vậy, thị trường đã sôi nổi hơn phần nào trước khi bước vào Lễ Ramadan.

Platts định giá phôi thanh hàng ngày tịa mức 363 USD/tấn FOB Biển Đen,giảm 1 USD/tấn.

 https://bepcongnghiepdanang.com.vn - https://bepcongnghiep1chieu.com - https://giaconginoxdanang.com  http://www.inoxgiathinh.combepcongnghiepdanang.com.vn